Huyện ủy Ninh Hải: Tổ chức góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện khóa XI, nhiệm kỳ (2015-2020).

Sáng ngày 27/1, Huyện ủy Ninh Hải tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Ninh Hải khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Trứ, ủy viên thường vụ tỉnh ủy, trưởng Ban tuyên giáo tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các sở ngành của tỉnh, các đồng chí hưu trí trên địa bàn huyện.

                             

                                                                                         Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều góp ý quan trọng vào dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện Ninh Hải khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Nhiều ý kiến cho rằng bố cục của báo cáo cần rút gọn trong khoảng 25 đến 30 trang, nội dung báo cáo chưa có tính khái quát cao, chưa lột tả hết tinh thần cơ bản của chủ đề đại hội, đồng thời một số nội dung còn thiếu số liệu để chứng minh, phần diễn đạt các nhiệm vụ và các nhóm giải pháp chưa rõ ràng, còn có sự chồng chéo, mặc khác một số đại biểu đề nghị đối với các giải pháp cần cụ thể, phù hợp với tình hình của địa phương, nhất là trong công tác xây dựng đảng, xây dựng con người Ninh Hải gắn với phát triển kinh tế biển…

                             

                                                       Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trương Kim Quang phát biểu tại hội nghị

Trên cơ sở tổng hợp các ý kiến góp ý của đại biểu sẽ trình lên Ban thường vụ huyện ủy tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện các văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Ninh Hải khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Phấn đấu xây dựng quê hương Ninh Hải ngày càng giàu, đẹp, đảm bảo phát triển mục tiêu phát triển bền vững. 

Lê Hoàn ( Đài TT )