Ninh Hải: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu (ACB) trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 08/12, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh Ninh Hải, Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) tổ chức trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Ninh Hải. Về tham dự có đồng chí Phú Văn Trạng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo phòng giáo dục huyện Ninh Hải.

 Các đ/c lãnh đạo huyện và Ngân hàng ACB trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

     Dịp này, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) đã trao 70 chiếc xe đạp trị giá 1,3triệu đồng/ chiếc cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 70 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí trên 120 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ Vì ngày mai cho em do cán bộ, nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) đóng góp.

 

 Đại diện Phòng Giáo dục - đào tạo huyện nhận quà của Ngân hàng ACB trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

     Được biết, hành trình “Tôi yêu cuộc sống” được Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) thực hiện suốt trong những năm qua, nhằm tiếp sức và sẻ chia với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện. Những phần quà được trao trong đợt này là nguồn động viên, hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập

Minh Tâm