Ngành Giáo dục huyện tổ chức các hoạt động hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”năm 2022

Nhằm nhắc nhở các thế hệ thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, trong các ngày từ 14 đến 15 tháng 02 năm 2022, toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh ngành Giáo dục huyện Ninh Hải đã đồng loạt ra quân tổ chức các hoạt động hưởng ứng Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2022.

     Nhiều hoạt động hưởng ứng Tết trồng cây năm nay được các đơn vị tổ chức sôi nổi với đa dạng các hình thức từ chăm sóc cây xanh, vệ sinh, trang trí, làm đẹp vườn trường đến các hoạt động thi đua trồng cây phủ bóng mát khuôn viên trường học...thu hút được sự tham gia của tất cả Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh ngành Giáo dục huyện. Thầy và trò các đơn vị đã cùng nhau tô điểm nhiều màu sắc xanh tươi, tạo bầu không khí phấn khởi, thân thiện để cùng nhau chào đón ngày trở lại trường sau thời gian dài ảnh hưởng vì dịch bệnh.

     Cũng nhân dịp này, ngành Giáo dục huyện Ninh Hải nhắc nhở mọi thế hệ luôn luôn ghi nhớ công ơn lớn lao của Bác Hồ và cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người” cao cả mà Người đã giao với thành tích tốt nhất.

     Dưới đây là một số hình ảnhhưởng ứng Tết trồng cây năm nay ngành Giáo dục huyện Ninh Hải :

 


 

 

 

 

 

Hữu Nghĩa