Trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Sáng ngày 18/6, Trường THCS Lương Thế Vinh tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I, năm học 2021-2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Khắc Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải.

Những năm qua, Trường THCS Lương Thế Vinh đã bám sát 5 tiêu chuẩn trường đạt chuẩn quốc gia theo Thông tư số 18/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, để xây dựng kế hoạch, triển khai nhiều biện pháp tích cực, hiệu quả với tinh thần quyết tâm, sáng tạo và không ngừng đổi mới. Năm học 2020-2021, trường THCS Lương Thế Vinh có 33 lớp với 1.383 học sinh. Trong đó, khối 6 có 10 lớp, khối 7 có 9 lớp, khối 8 có 7 lớp và khối 9 có 7 lớp. Hiện nay, nhà trường có 68 biên chế gồm cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Cơ sở vật chất, số phòng, thiết bị dạy học đảm bảo cho hoạt động dạy và học; cảnh quan nhà trường xanh, sạch, đẹp. Thư viện có đầy đủ sách tham khảo, sách giáo khoa phục vụ cho giáo viên và học sinh.

Hằng năm, trường THCS Lương Thế Vinh luôn hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ trong công tác quản lý, hoạt động chuyên môn và giáo dục toàn diện học sinh; tổ chức tốt các phong trào thi đua; thực hiện tốt các cuộc vận động của Đảng và của ngành giáo dục. Chất lượng giáo dục hàng năm được nâng lên, kết quả thi tốt nghiệp THCS đạt khá cao. Các tổ chức, đoàn thể ngày càng được củng cố, kiện toàn và hoạt động có hiệu quả.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể trường THCS Lương Thế Vinh; mong muốn nhà trường tiếp tục nỗ lực cố gắng trên nền tảng của trường đạt chuẩn quốc gia và không ngừng hoàn thiện theo mức độ ngày càng cao để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ đón nhận trường Lương Thế Vinh đạt chuẩn quốc gia mức độ I:

           Toàn cảnh buổi Lễ

       

              Các đại biểu tham dự buổi Lễ

 

             Tiết mục văn nghệ chào mừng  

       

          Đ/c Nguyễn Khắc Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận

Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho lãnh đạo Trường Lương Thế Vinh 

 

                                                                                                                                                                                                             Minh Tâm, Bích Thanh ( Đài TT )