Ninh Hải Bế mạc Đại Hội TDTT huyện lần thứ VII

Sáng 19/6, tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm VHTT-TT huyện, Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện Ninh Hải đã tổ chức Lễ bế mạc Đại hội TDTT huyện Ninh Hải lần thứ VII.

Đại hội TDTT lần thứ VII được diễn ra từ ngày 4/6/2022 đến ngày 19/6/2022, thu hút 10 đoàn tham gia, với hơn 400 vận động viên đến từ 9 các xã, thị trấn và Phòng giáo dục và đào tạo huyện Ninh Hải. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 5 môn, gồm: bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, kéo co, đẩy gậy. Đại hội là dịp để các vận động viên tập luyện nâng cao thành tích tham gia thi đấu tại giải đấu cao hơn, góp phần đưa nền thể thao huyện nhà lên tầm cao mới. Đồng thời, kêu gọi toàn dân thường xuyên tập luyện thể dục thể tăng cường sức khoẻ phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp, cờ và  Huy chương vàng cho đội bóng chuyền thị trấn Khánh Hải, Huy chương bạc cho đội bóng chuyền phòng Giáo dục và Đào tạo, Huy chương đồng cho đội bóng xã Tri Hải và giải phong cách cho đội bóng xã Nhơn Hải. Bên cạnh đó BTC cũng đã tổng kết khen thưởng 8 tập thể và 18 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội

Trước đó, BTC cũng đã tổ chức bế mạc và trao giải ở các nội dung bóng đá, kéo co, đẩy gậy, điền kinh.

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ Bế mạc đại hội:

                                                                                                                                            Lê Hoàn ( Đài TT )