Thường trực huyện uỷ Ninh Hải tổ chức đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Xuân Hải

Ngày 20/6, Thường trực huyện uỷ Ninh Hải tổ chức hội nghị đối thoại với cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Xuân Hải. Đồng chí Trịnh Minh Hoàng - TUV, Bí thư huyện uỷ Ninh Hải chủ trì buổi đối thoại.

Tại hội nghị, sau khi nghe báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu 2022 của xã Xuân Hải; cán bộ và nhân dân xã Xuân Hải đã bày tỏ tâm tư và kiến nghị một số vấn đề như: Chính quyền địa phương và các ngành liên quan cần quản lý chặt chẽ quy hoạch đất đai tại địa phương, nhất là dự án khu dân cư An Nhơn, hiện tại một số bà con chưa đồng ý với mức giá đền bù. Tu sửa nâng cấp đường giao thông nông thôn; đầu tư hệ thống lưới điện đảm bảo an toàn trong khu dân cư, thuận lợi cho người dân trong sản xuất cũng như trong đi lại. Đầu tư nâng cấp, sửa chữa hệ thống thoát nước và các đoạn đường tại thôn Thành Sơn. Hệ thống đèn thắp sáng trục đường 3/2 đã hư hỏng không đảm bảo giao thông của người dân.

Sau khi lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân, đồng chí Trịnh Minh Hoàng, Bí thư huyện uỷ Ninh Hải đã trao đổi, giải đáp những thắc mắc của người dân; đối với dự án khu dân cư An Nhơn, đồng chí yêu cầu các ngành liên quan cần rà soát lại các quy định để có buổi làm việc cụ thể đối với 23 hộ dân trong khu dự án vào tháng 7/2022. Chính quyền địa phương tiếp tục bám sát cơ sở, kịp thời giải quyết những nguyện vọng chính đáng của nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

                                                                                                                   Minh tâm, Bích Thanh ( Đài TT )