Ban Thường Vụ Đảng ủy xã tổ chức đối thoại với nhân dân, cán bộ và Đảng viên trên địa bàn xã

Chiều ngày 29/7//2022 tại Thôn Mỹ Tân 2, Đ/c Đào Quốc Thắng- Bí thư Đảng ủy cùng với BTV Đảng ủy xã Thanh Hải đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân, cán bộ, Đảng viên trên địa bàn thôn Mỹ Tân 2. Cùng tham dự còn có đại diện Chi bộ thôn, các hội đoàn thể xã và các ban ngành của UBND xã

Trực tiếp đối thoại với người dân không chỉ là dịp để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, giải quyết kịp thời, hiệu quả những vướng mắc, bức xúc ở cơ sở, mà còn tạo sự đồng thuận của người dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Quan cảnh buổi đối thoại giữa BTV Đảng ủy xã Thanh Hải với cán bộ đảng viên và nhân dân thôn Mỹ Tân 2.

Việc tiếp xúc đối thoại trực tiếp của Đảng ủy với người dân thật sự rất tốt, những ý kiến, kiến nghị của người dân khi đưa ra đã được trả lời thấu đáo, giúp người dân ngày càng tin tưởng vào đường lối chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước”. Có thể khẳng định, việc tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền góp phần phát huy dân chủ, giúp nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền thật sự trong sạch, vững mạnh. Chính nhờ việc tăng cường tiếp xúc, đối thoại với nhân dân, trong đó quan trọng là vai trò của người đứng đầu đã giúp chính quyền địa phương nắm bắt và giải quyết kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân, đồng thời phát huy quyền làm chủ của nhân dân để góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền gần dân, do dân, vì dân.

         

Phạm Tâm

UBND xã Thanh Hải