Ninh Hải: Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền huyện tổ chức sinh hoạt tháng 7/2022.

Ngày 01/8/2022, Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền tổ chức họp định kỳ tháng 7 để đánh giá kết quả công tác trong tháng 7 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 8/2022. Cuộc họp do đồng chí Ngô Minh Tự - HUV, Chánh Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền huyện chủ trì.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Ngô Minh Tự - HUV, Chánh Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền huyện quán triệt các văn bản của Huyện ủy, UBND huyện đã chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trong tháng 7/2022; các nhiệm vụ Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện đã giao các ngành, địa phương giao thực hiện. Qua đó, đồng chí đánh giá cao công tác kiểm tra, theo dõi, đôn đốc của các bộ phận chuyên môn thuộc Văn phòng đã hoàn thành tốt các nội dung giao; công tác tham mưu xử lý các nội dung giao thực hiện đảm bảo tiến độ.

Trong thời gian tới đồng chí Tự đề nghị Lãnh đạo cùng tập thể công chức và người lao động tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm, phát huy kết quả đạt được, phấn đấu tham mưu, xử lý kịp thời, hiệu quả, chất lượng các nhiệm vụ trong tháng 8/2022 và những tháng tiếp theo./.

Sơn Phụng

Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền