Lãnh đạo UBND huyện tổ chức làm việc với Trường TH-THCS Ngô Quyền, xã Vĩnh Hải

Chiều ngày 23/9/2022, đồng chí Nguyễn Khắc Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện có buổi làm việc với Trường TH-THCS Ngô Quyền, xã Vĩnh Hải. Tham dự có lãnh đạo Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Tài chính-Kế hoạch, Kinh tế và Hạ tầng, Nội vụ, Trung tâm Y tế, Bảo hiểm xã hội huyện, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hải, Ban giám hiệu, Đoàn thể, Hội cha mẹ phụ huynh học sinh Trường TH-THCS Ngô Quyền.

Đ/c Nguyễn Khắc Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Theo Báo cáo của Ban Giám hiệu nhà trường, năm học 2022-2023 Trường đã huy động học sinh ra lớp 640/646 học sinh đạt 99,1%. Trường có 38 cán bộ, giáo viên, nhân viên đang làm việc và giảng dạy. Năm học 2021-2022 nhà trường đã bám sát khung kế hoạch đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ đạt được những kết quả tích cực và đã chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học 2022-2023. Tuy nhiên, năm học mới vẫn còn những khó khăn nhất định, nhất là nguồn kinh phí còn hạn chế, cơ sở vật chất tại các điểm trường lẻ xuống cấp (Đá Hang), trang thiết bị dạy và học ở cấp tiểu học tại các điểm lẻ (Đá Hang, Mỹ Hòa) chưa đảm bảo, biên chế giáo viên thiếu: 05 giáo viên cấp tiểu học, 03 giáo viên cấp THCS. Mặc dù, với những điều kiện khó khăn trên, nhà trường vẫn nỗ lực cố gắng và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đảm bảo hoàn thành chương trình, mục tiêu của năm học 2022-2023 đề ra.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khắc Hoà, Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải ghi nhận sự nỗ lực cố gắng, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tâm huyết với nghề của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, đồng thời động viên, chia sẽ những khó khăn trong năm học mới của CB, GV, NV nhà trường. Đồng chí ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của nhà trường, giao các ngành, địa phương tiếp thu ý kiến để giải quyết trong phạm vi thuộc lĩnh vực mình phụ trách; phân tích những thách thức, đề ra giải pháp trong thời gian tới và chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt nhấn mạnh việc thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19, phòng chống sốt xuất huyết, tiêm vắc xin, tham gia bảo hiểm y tế … phấn đấu thực hiện đạt các nhiệm vụ, chỉ tiêu của nhà trường, địa phương và ngành giáo dục đã giao trong năm học 2022-2023..

                                                                         Ái Dung – Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền