KHÁNH HẢI: TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ ÔNG VÕ MINH QUANG

Chiều ngày 23/9/2022, Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị trấn Khánh Hải phối hợp Ban Phật giáo Quốc tế Tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Võ Minh Quang, thuộc diện Hộ nghèo cư ngụ khu phố Khánh Chữ 1.

         Ngôi nhà của ông Võ Minh Quang được xây dựng trong thời gian gần 2 tháng, có diện tích là 56 m2, tường xây gạch, mái lợp tole, cửa sắt với tổng kinh phí là 300 triệu đồng, trong đó nguồn hỗ trợ từ Ban Phật giáo Quốc tế Tỉnh là 50 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Công Lương – Chủ tịch UBMT thị trấn, bày tỏ niềm vui khi được trao món quà rất ý nghĩa này và cho biết: Hằng năm Đảng uỷ, chính quyền và các hội đoàn thể địa phương luôn vận động công chức, viên chức, người lao động và các mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Và cho biết đây là căn nhà “ Đại đoàn kết” thứ 02 được xây dựng trong năm 2022.

Cùng với đó Thượng toạ Thích Tâm Ngọc đại diện cho Ban Phật giáo Quốc tế Tỉnh cũng thể hiện sự tin tưởng gia đình ông Quang sẽ có động lực để yên tâm lao động sản xuất, sớm ổn định cuộc sống, lo cho các con ăn học nên người và dần từng bước thoát nghèo khi đã có được căn nhà như mơ ước.

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, ông Võ Minh Quang cùng gia đình bày tỏ niềm xúc động về sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo địa phương, tấm lòng vàng của Ban Phật giáo Quốc tế Tỉnh để gia đình ông có được ngôi nhà to hơn, đẹp hơn và cho biết đây sẽ là động lực để gia đình tích cực lao động, nuôi dạy hai con ăn học nên người và nhanh chóng thoát nghèo trong thời gian tới.

Minh Thư

Thị trấn Khánh Hải