Chi bộ Phòng Nội vụ tổ chức sinh hoạt chuyên đề " tự soi, tự sửa"

Thực hiện Kế hoạch 132-KH/TU, ngày 26/8/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị với chủ đề “tự soi, tự sửa, chiều (14 giờ), ngày 27/9/2022, chi bộ Phòng Nội vụ tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “ tự soi, tự sửa.

Toàn cảnh cuộc họp

Theo báo cáo tự kiểm điểm của chi bộ, từ đuầ năm 2020 đến nay, chi bộ tổ chức tốt việc sinh hoạt Chi bộ định kỳ theo đúng quy định; sinh hoạt chuyên đề được Chi bộ quan tâm, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cán bộ, đảng viên và cơ quan; công tác cán bộ luôn được quan tâm đúng mức. Đề cao trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu, việc học tập, làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Thường xuyên nắm bắt, lắng nghe những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên để có định hướng, chỉ đạo kịp thời.

Đây là đợt suinh hoạt chính trị của chi bộ nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong chi bộ, phát huy tính tiền phong gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của mỗi cán bộ đảng viên, đặc biệt là người đứng đầu; góp phần giải quyết kịp thời những bức xúc, hạn chề, yếu kém, đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tạo chuyển biến tích cực và rõ nét trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong acch1 Hồ Chí Minh.                                                                  

                                                         

                   Huỳnh Hoan, Phòng Nội vụ Ninh Hải