Lãnh đạo UBND huyện đi thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11

Nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/10/2022). Chiều ngày 16/11, đồng chí Trần Minh Thái – Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà và chia vui cùng các trường: Tiểu học và Trung học cơ sở Ngô Quyền; Trường trung học phổ thông Phan Châu Trinh và Trường trung học phổ thông Ninh Hải.

Đ/c Trần Minh Thái – Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc mừng CBVC Trường THPT Ninh Hải

Tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Ngô Quyền, đồng chí Trần Minh Thái – Chủ tịch UBND huyện đã có buổi trò chuyện thân mật cùng với các thầy cô và ban lãnh đạo của trường; lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của Ban giám hiệu nhà trường, đồng thời đánh giá cao sự nổ lực, cố gắng của nhà trường trong những năm học qua và mong muốn rằng trong thời gian tới các thầy cô sẽ không ngừng phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

Đến thăm tại Trường trung học phổ thông Phan Châu Trinh Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đồng chí Trần Minh Thái – Chủ tịch UBND Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, quà chúc mừng , gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy, cô giáo thật mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời, mong muốn nhà trường tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp giảng dạy, không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, góp phần nâng cao hơn nữa trong công tác giáo dục và đào tạo tại đại phương.

 Đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Ninh Hải, đồng chí Chủ tịch UBND huyện vui mừng, phấn khởi trước cơ sở vật chất ngày càng khang trang, hiện đại cũng như những kết quả mà các nhà trường đã đạt được trong công tác dạy và học. Đồng chí mong muốn thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí cao để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao; phát huy tinh thần sáng tạo, có nhiều sáng kiến, cách làm hay trong dạy và học; từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần dành được nhiều thắng lợi hơn nữa trong mọi hoạt động để đưa nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, chính quyền các cấp, đặc biệt là niềm tin của các bậc phụ huynh học sinh. Nhân dịp này, đồng chí Trần Minh Thái – Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, quà chúc mừng và gởi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe các thầy, cô giáo và tập thể ban lãnh đạo nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                                                                  Minh Tâm (Trung tâm VHTT-TT Ninh Hải)