Thường Trực Huyện ủy Ninh Hải Thăm tặng quà nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Sáng 18/11, Đồng chí Phú Văn Trạng, phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã đi thăm chúc mừng một số đơn vị, trường học và các Nhà giáo tiêu biểu trên địa bàn.

        Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Phú Văn Trạng đã gửi lời chúc mừng đến tập thể, cán bộ, giáo viên, nhân viên của các đơn vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời ghi nhận những kết quả đóng góp tích cực của ngành giáo dục, các đơn vị, trường học đối với sự nghiệp giáo dục huyện Ninh Hải trong suốt thời gian qua. Trong thời gian đến, đồng chí mong muốn các đơn vị, trường học trên địa bàn cần tiếp tục quan tâm đổi mới phương pháp dạy học, công tác quản lý và hoàn thiện cơ sở vật chất trường lớp, nâng cao chất lượng trình độ cho đội ngũ giáo viên, tăng cường công tác xanh hóa trường học, tạo môi trường thân thiện đối với học sinh, giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

        Cũng nhân dịp này, lãnh đạo huyện Ninh Hải đã đến thăm và chúc mừng các Nhà giáo tiêu biểu đã nghĩ hưu, đồng thời mong muốn các Nhà giáo phát huy tinh gương mẫu, tiếp tục đóng góp cùng với địa phương trong sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

                                                                                        LÊ HOÀN