NINH HẢI: LÃNH ĐẠO UBND HUYỆN ĐI THĂM CHÚC TẾT ĐỒNG BÀO CHĂM NHÂN DỊP TẾT RAMƯWAN 2023

Nhân dịp Tết Ramưwan năm 2023 của đồng bào dân tộc chăm. Ngày 14-3, Lãnh đạo UBND huyện Ninh Hải đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các vị chức sắc tôn giáo, sư cả và các cán nhân tiêu biểu trong cộng đồng Chăm trên địa bàn huyện.

Đến thăm và chúc Tết tại gia đình các vị sư cả, người có uy tín trong đồng bào Chăm, một số cán bộ người Chăm đang công tác trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Khắc Hòa, phó chủ tịch UBND huyện Ninh Hải đã gởi lời chúc tết đến các vị chức sắc, Sư cả, đồng thời thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt, tình hình đón tết của bà con đồng bào nơi đây. Lãnh đạo huyện cũng ghi nhận sự đóng góp của đồng bào Chăm vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Đồng Nguyễn Khắc Hòa,PCT UBND huyện tặng quà cho các vị chức sắc, người có uy tín tại thôn An Nhơn, xã Xuân Hải.

 Thời gian đến, đồng chí mong muốn các vị chức sắc, người có uy tín trong cộng đồng người chăm cùng với chính quyền địa phương tiếp tục động viên đồng bào Chăm đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công cuộc xây dựng nông thôn mới  đia phương. Đồng thời, chúc bà con cộng đồng người Chăm trên địa bàn đón một cái Tết Ramuwan an toàn và tiết kiệm.

Đồng Nguyễn Khắc Hòa,PCT UBND huyện thăm chúc tết Ramưwan 2023 đối cán bộ người Chăm đang công tác trên địa bàn xã Xuân Hải.

Lê Hoàn

Trung tâm VHTT-TT