Ninh Hải: Tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập học kỳ I năm học 2024-2025 do tổ chức Legacy Charities, INC tài trợ

Chiều ngày 18/9/2024, UBND huyện phối hợp với tổ chức Legacy Charities, INC tổ chức Chương trình trao học bổng (Đợt 1) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập học kỳ I năm học 2024-2025. Đại diện nhà tài trợ tham dự có ông Donop Neal Ray - Giám đốc Legacy Charities, INC tại Hoa Kỳ và ông Nguyễn Văn Trong – Cố vấn Legacy Charities, INC tại Việt Nam. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Văn Bình – Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Về phía huyện có bà Lê Thị Hoa Kiều – Phó trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, ông Nguyễn Minh Hảo – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, bà Trần Thị Mỹ Nhiên – Phó bí thư Huyện đoàn và 50 em nhận học bổng.

Tại buổi trao học bổng, ông Donop Neal Ray có đôi lời nhắn nhủ với các em học sinh và phụ huynh về mục đích, ý nghĩa của việc trao học bổng cho các em, mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn trong cuộc sống giúp các em có thể tiếp tục vươn lên trong học tập. Đại diện 50 em học sinh được trao học bổng phát biểu cảm ơn đến nhà tài trợ hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt. Thay mặt cho huyện, ông Nguyễn Minh Hảo cảm ơn nhà tài trợ và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã quan tâm đến địa phương, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để học tập, góp phần làm giảm tình trạng bỏ học, tạo cơ hội cho các em được học tập bền vững.

Thanh Hậu