Đoàn giám sát của Huyện đoàn Ninh Hải tổ chức giám sát xã Tân Hải với nội dung: “thực hiện chương trình phát triển thanh niên, giai đoạn 2021 – 2030”.

Để phát huy vai trò, trách nhiệm của Mặt Trận và các Đoàn thể chính trị trong công tác giám sát, phản biện xã hôi, Sáng ngày 30/9/2024 Đoàn giám sát của Huyện đoàn Ninh Hải do đồng chí Nguyễn Khánh Duy làm trưởng đoàn đã tổ chức giám sát xã Tân Hải với nội dung: “thực hiện chương trình phát triển thanh niên, giai đoạn 2021 – 2030”.

Trong buổi làm việc, Đoàn đã nghe lãnh đạo địa phương trao đổi những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị các giải pháp nhằm thực hiện chương trình phát triển thanh niên huyện Ninh Hải, giai đoạn 2021 – 2030.


Phát biểu kết luận buổi giám sát, đồng chí Nguyễn Khánh Duy, Bí thư Huyện đoàn, Trưởng đoàn giám sát đã ghi nhận, đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Đảng ủy, UBND xã trong việc thực hiện chương trình phát triển Thanh niên trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Ủy ban nhân dân xã phát huy kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn vướng mắc để triển khai thực hiện tốt các đề án và quan tâm hơn nữa việc triển khai thực hiện các đề án phát triển thanh niên và cần xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, góp phần thực hiện thắng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Mỹ Nhiên