Huyện ủy Ninh Hải họp giao ban bí thư, chủ tịch các xã, thị trấn đầu năm mới 2015

Đăng ngày 01 - 03 - 2015
Lượt xem: 836
100%

Sáng 27/2, Huyện ủy Ninh Hải họp giao ban bí thư, chủ tịch các xã, thị trấn đầu năm mới 2015 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi; triển khai nhiệm vụ công tác đầu năm mới.

 

    

                      Đồng chí Trần Văn Đông- Bí thư Huyện ủy chủ trì cuộc họp- ảnh: Hà Tiên

Đồng chí Trần Văn Đông - Bí thư huyện ủy chủ trì cuộc họp. Dự họp có các đồng chí: Trương Kim Quang-Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Thị Diệu Tuyết - Chủ tịch UBND huyện cùng Lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận; Lãnh đạo các phòng ban thuộc huyện và bí thư, chủ tịch các xã, thị trấn.

Việc chăm lo tết cho nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội được các cấp, các ngành trong huyện quan tâm. Vấn đề thực hành tiết kiệm, chống lãng phí theo chủ trương chung của Đảng, Nhà nước được huyện ủy quán triệt nghiêm túc; các cơ quan, đơn vị thực hiện theo đúng chỉ đạo của Huyện ủy.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi ổn định, nhân dân đón tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các xã, thị trấn đã báo cáo tình hình địa phương trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Các đại biểu đều khẳng định, trên cơ sở chỉ đạo của tỉnh, huyện các địa phương đã nghiêm túc triển khai, tổ chức chăm lo tết chu đáo cho nhân dân, nhất là hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn; an sinh xã hội được đảm bảo; người dân phấn khởi vui xuân, đón tết, hồ hởi bước vào sản xuất đầu năm với niềm tin vụ mùa thắng lợi. Đặc biệt, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông cơ bản được đảm bảo.

Phát biểu tại cuộc họp, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá: Các cấp, các ngành đã làm tốt công tác chuẩn bị, chăm lo tết cho nhân dân. An toàn giao thông được đảm bảo, thông tin liên lạc được thông suốt. Hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui xuân, đón tết có nhiều nét mới, sáng tạo, thu hút được đông đảo người dân tham gia, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Đồng chí bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Những kết quả đạt được đã tạo khí thế mới trong toàn Đảng bộ và nhân dân, hăng hái thi đua lao động, sản xuất trong năm mới. Thời gian tới, các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm tạo đồng thuận trong nhân dân, hướng về cơ sở, đẩy mạnh phong trào xây dựng Nông thôn mới; bám sát kế hoạch của tỉnh để triển khai kịp thời từ cơ sở, trong đó tập trung chống hạn; chỉ đạo, làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020, tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI; tổ chức các ngày lễ lớn trong năm, phát động các phong trào thi đua, đảm bảo sôi nổi, thiết thực và hiệu quả.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Công bố Danh mục các dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư tỉnh Ninh Thuận(02/04/2024 12:05 SA)

Xã Đoàn Phương Hải xây dựng công trình "Gắn biển báo an toàn giao thông trên các tuyến đường...(08/06/2022 9:28 SA)

Sáng ngày 23/7/2018, Tòa án Nhân dân huyện Ninh Hải tham dự Hội nghị trực tuyến do Toà án Nhân...(25/07/2018 11:29 CH)

Quy định về đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức(12/10/2016 9:44 CH)

Thôn Thái An, xã Vĩnh Hải lễ đón nhận danh hiệu Thôn Văn hóa. (12/04/2015 8:10 CH)

118 người đang online
°