Bài phát biểu của đảng viên trẻ

Đăng ngày 27 - 01 - 2021
Lượt xem: 6.499
100%

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo huyện! Kính thưa quí vị đại biểu! Tôi tên ......................., Hiện công tác : …………………..

 

Tôi rất vinh dự và tự hào được đại diện cho các Đảng viên trẻ ngày hôm nay phát biểu cảm nghĩ của mình nhân buổi Họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021). Sinh ra trong thời bình, tôi và các bạn - những thanh niên đầy nhựa sống - đang ra sức nỗ lực học tập, lao động và cống hiến để vun đắp cho những ước mơ và hoài bão cao đẹp của mình, ước mơ chiếm lĩnh tri thức, xây dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc cho đất nước. Chúng tôi hiểu rằng, để có được những điều kiện đầy đủ, tốt đẹp như ngày hôm nay, là nhờ có sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng cộng sản Việt Nam do chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, là nhờ có sự hy sinh của bao thế hệ cha anh đi trước - những thanh niên cũng với tuổi xuân - lứa tuổi 20 đầy mơ mộng. Họ đã gác lại sau lưng tất cả để lên đường theo tiếng gọi thiêng liêng của Đảng, chiến đấu giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc, đem lại hạnh phúc cho nhân dân.

Chúng tôi - thế hệ trẻ ngày hôm nay - hiểu biết về Đảng qua những trang sử hào hùng, đã lưu lại những thắng lợi vẻ vang. Đó là một minh chứng vững chắc nhất cho con đường đúng đắn mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. Lịch sử là thế, cho đến nay vẫn vậy. Đảng luôn là đội tiên phong của giai cấp công nhân và nhân dân lao động, luôn đặt lợi ích của nhân dân, của dân tộc lên trên hết, luôn quan tâm chăm lo chu đáo đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của nhân dân.

Hiếm có một Đảng Cộng sản nào được gọi bằng hai từ vừa thiêng liêng, vừa gần gũi: “Đảng ta”, như Đảng cộng sản Việt Nam. Chỉ có một Đảng sinh ra từ nhân dân, gắn bó máu thịt với nhân dân, phấn đấu không vì lợi ích nào khác ngoài lợi ích của nhân dân, được nhân dân tin yêu mới có được vinh dự ấy. Từ khi đổi mới đến nay, “Đảng ta” đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của đất nước.

Chào mừng 91 năm ngày thành lập Đảng, chúng tôi hiểu con đường mà chúng ta đang đi có thể còn rất nhiều khó khăn, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, chúng ta tin tưởng rằng nhân dân ta sẽ thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước theo định hướng XHCN, xây dựng nước ta trở thành một nước giàu mạnh như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.

Trong không khí náo nức với nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng sinh nhật Đảng khắp mọi miền Tổ quốc, niềm vui ấy được nhân lên gấp nhiều lần trong lòng những Đảng viên mới ngày hôm nay. Chúng tôi hứa luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên, tin tưởng tuyệt đối và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Chúng tôi trước mắt phấn đấu học tập, lao động để đạt kết quả cao nhất, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn và các hoạt động xã hội tại địa phương, cơ quan, đơn vị đóng góp vào việc xây dựng quê hương Ninh Hải ngày càng giàu đẹp, xứng đáng là người đảng viên cộng sản.

Cuối cùng, nhân chuẩn bị đón xuân Tân Sửu 2021, tôi xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo huyện, quý vị đại biểu, dồi dào sức khoẻ, công tác tốt, chúc năm mới thắng lợi mới.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ban Tuyên giáo học tập, quán triệt, tuyên truyền chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư...(30/03/2022 3:56 CH)

Ban Tuyên giáo hướng dẫn triển khai thực hiện Quyết định 973-QĐ/BTGTW về ban hành Quy chế hoạt...(30/03/2022 3:42 CH)

Ban Tuyên giáo hướng dẫn tổ chức đợt sinh hoạt chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống...(30/03/2022 3:39 CH)

Ban Tuyên giáo hướng dẫn tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các...(21/02/2022 3:38 CH)

Ban Tuyên giáo hướng dẫn tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 09-CT/TW,...(21/02/2022 3:29 CH)

171 người đang online
°